กูรู จวก ฟาน เดอ เบค พอได้โอกาส ก็เล่นไม่ได้เรื่อง

คลินตัน มอร์ริสัน นักวิจารณ์ฟุตบอล ตำหนิ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอได้โอกาสลงเล่น ก็ทำผลงานไม่ได้เรื่อง ทำให้เกมรุกของทีมขาดความไหลลื่น

ควันหลงจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ซึ่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางชาวดัตช์ ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง แต่ยังทำผลงานไม่ดีนัก จนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 65

ทางด้านของ คลินตัน มอร์ริสัน นักวิจารณ์ฟุตบอลชื่อดัง ได้พูดถึง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ว่ายังเล่นได้เชื่องช้า และทำให้เกมรุกของทีม “ปีศาจแดง” ขาดความไหลลื่นอยู่บ่อยครั้ง

“ฟาน เดอ เบค ไม่อาจทดแทนการขาดหายไปของ บรูโน่ ได้ เขาเล่นอย่างเชื่องช้า ซึ่งทำให้สปีดเกมช้าลงไป และหลายครั้งเขาก็ตามจังหวะของทีมไม่ทัน”

“ผมมองว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส คือคีย์แมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ฟาน เดอ เบค ยังไม่ใช่ ผมตามดูเขาเล่นตั้งแต่เกมกับ เรอัล โซเซียดาด ซึ่งก็ยังดูไม่ดีเท่าไหร่”

“ผมแปลกใจที่ เอริค เทน ฮาก ส่งเขาลงเล่นในเกมนี้ เขาใช้เวลานานเกินไปกว่าจะจ่ายบอล ทำให้หลายครั้งเพื่อนร่วมทีมต้องหัวเสีย โดยเฉพาะ ดิโอโก ดาโลท์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่วิ่งทำทางไปหลายครั้ง”

สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปแค่ 4 เกม รวมเวลาลงสนามเพียง 84 นาทีเท่านั้น และยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้

Related Posts:
https://atom.io/packages/1xbet%20Cambodia

https://atom.io/packages/khmer24

https://atom.io/packages/khmer%20lottery

https://atom.io/packages/vina24h%202022

https://atom.io/packages/minhngoc%20vn