ซูเปอร์แมน ฟันธง อลอนโซ่ ไม่ทิ้งห้างยาแน่

Lothar Matthaus

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะเยอรมัน ฟันธงว่า ชาบี อลอนโซ่ จะไม่ย้ายไปคุมทีมไหนในซัมเมอร์นี้ และเขาจะอยู่คุมทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไปแน่นอน

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือหนุ่มวัย 42 ปี กำลังเนื้อหอมไปทั่วยุโรป จากผลงานอันยอดเยี่ยมที่พาทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ลุ้นแชมป์บุนเดสลีก้าในฤดูกาลนี้

โดยตอนนี้มีหลายทีมที่จ้องจะคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ ไปคุมทัพ ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า

แต่ทางด้านของ โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมนี ได้ออกมาบอกว่า ชาบี อลอนโซ่ จะไม่ย้ายทีมไปไหนแน่นอน และเขาจะอยูาคุมทีม “ห้างขายยา” ต่อไป

“ความฝันของเขา สักวันหนึ่งอาจได้ไปเป็นโค้ชบาเยิร์น, ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด แต่ในความคิดผม งานของเขาที่เลเวอร์คูเซ่นยังไม่เสร็จสิ้น”

“ชาบี ไม่ใช่คนที่จะถูกชักจูงจากชื่อเสียงของทีมใหญ่ เพราะเขาประสบความสำเร็จมาเยอะแล้วจากสมัยที่เป็นนักเตะ นอกจากนี้ เขาจะไม่ถูกชี้นำในแง่มุมของเศรษฐกิจ สิ่งสำคัญสำหรับเขาคือ การได้สร้าง และใครที่เขาสร้างขึ้นมา เขารู้ว่าตัวเองมาจากไหนและเป็นหนี้บุญคุณใคร”

“นั่นคือเหตุผลที่ผมไม่คิดว่าเขาจะเซ็นสัญญากับสโมสรอื่นในซีซั่นหน้า และเขาจะอยู่ต่อไปกับเลเวอร์คูเซ่น” ซูเปอร์แมน กล่าวปิดท้าย

riches888 usa567 cat888 tiger24 heng99 3kauto