โรม่า เสนอต่อสัญญา มูรินโญ่ แต่ใส่เงื่อนไขต้องได้ไป แชมเปี้ยนส์ลีก

Jose Mourinho

โรม่า เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เป็นสัญญาระยะสั้น 1 ปี พร้อมระบุเงื่อนไข ต้องได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส วัย 60 ปี เหลือสัญญากับ โรม่า อีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กันแต่อย่างใด

ในตอนแรกมีข่าวว่า โรม่า จะไม่ต่อสัญญากับ มูรินโญ่ เพราะผลงานในช่วงหลังไม่ดีเท่าไหร่ เพราะ โรม่า หล่นไปรั้งอันดับ 8 ของ กัลโช่ เซเรียอา ในเวลานี้ และมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า 4 แต้ม

แต่ล่าสุด กัลโช่แมร์กาโต้ สื่อดังของอิตาลี ได้รายงานว่า โรม่า เตรียมที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ มูรินโญ่ พิจารณาแล้ว แต่เป็นเพียงสัญญาระยะสั้น 1 ปีเท่านั้น และมีเงื่อนไขในสัญญาว่า จะต้องพาทีม โรม่า ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ ถึงจะได้ขยายสัญญาออกไป

ทำให้ มูรินโญ่ อาจต้องคิดหนักกับข้อเสนอนี้ เพราะนอกจากจะไม่ง่ายในการพาทีมติด 1 ใน 4 แล้ว โรม่า ยังมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้เขาไม่มีเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพได้อย่างที่ต้องการอีกด้วย

สำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม โรม่า ตั้งแต่กลางปี 2021 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปได้เป็นครั้งแรก ด้วยการเป็นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟเร้นซ์ลีก เมื่อปี 2022

Michael Lim Sze Wee Aaron Pang Dao Chang Thomas Lim Seng Wah