แบร์นาร์โด้ ซิลวา เคลียร์ชัด จะย้ายไปเล่นลีก ซาอุ หรือไม่

Bernardo Silva

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ดาวเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบสนองข่าวลือเรื่องอนาคตที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิอาระเบีย ก่อนมีคิวทำศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก 

แมนฯ ซิตี้ เดินทางมาถึง ซาอุดิอาระเบีย แล้ว เพื่อทำศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ชิงแชมป์สโมสรโลก โดยมีคิวเจอกับ อุราวะ เร้ดส์ ทีมจากญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่ 19 ธันวาคม นี้ และขณะเดียวกันก็มีสื่อไปถาม แบร์นาโด้ ซิลวา ถึงข่าวลือเรื่องย้ายมาค้าแข้งที่ ซาอุดิอาระเบีย

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ให้สัมภาษณ์ว่า “ลีก ซาอุดิอาระเบีย พัฒนาขึ้นอย่างมาก มันเป็นเพราะเรื่องของการลงทุน และจากสิ่งที่เราได้ยินมามันก็ไม่มีหยุดเลย ส่วนอนาคตใน ซาอุดิอาระเบีย ?

สำหรับตอนนี้ ผมกำลังโฟกัสกับ แมนฯ ซิตี้ และมีความสุขมากๆ กับการได้ค้าแข้งในยุโรป ซึ่งในความคิดของผมมันคือการค้าแข้งในระดับสูง”

dk7 pxj00 okdbet get77 uwin789 hit789 w69 betflik93 naza168 manga168

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, บาร์เซโลน่า รวมไปถึงสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ต่อไปพร้อมกับต่อสัญญาใหม่ถึงไป 2026แข้งทีมชาติโปรตุเกส ลงเล่นให้ แมนซิตี้ ไปแล้ว 326 นัด ทำไป 59 ประตู 62 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอคัพ 2 สมัย, ลีกคัพ 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย