เมอร์ฟี่ ชี้ แมนยู ไม่มี บรูโน่ เป็นผลดีในศึกแดงเดือด

Danny Murphy

แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิจารณ์ชื่อดัง มองว่าเป็นเรื่องดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นานเดส ในศึกแดงเดือด เพราะจะทำให้ทีมเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งมากขึ้น

ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 23.30 น.

แต่เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาดนักเตะหลายรายทั้งบาดเจ็บและติดโทษ โดยเฉพาะการขาด บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่ติดโทษแบน ทำให้แฟนบอลหลายคนมองว่า “ปีศาจแดง” น่าจะเจอปัญหาใหญ่

แต่ทางด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ นักวิจารณ์ชื่อดัง กลับมองว่าเป็นเรื่องดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นานเดส เพราะจะทำให้ทีมเล่นเกมรับได้ดีขึ้น

“การโดนแบนของเขา ทำให้การวางแผนจัดทีมของ เอริค เทน ฮาก ทำได้ง่ายขึ้น บรูโน่ เป็นนักเตะที่ดีนะ แต่การยัดเขาเข้าไปในทีมที่แอนฟิลด์ เทน ฮาก อาจจำเป็นต้องให้เขาขยับไปยืนริมเส้น”

paris99 123maxx wing1688 3xbet faz123 winner191 x4rich wtf55 ufa24h pxj

“เมื่อไม่มีเขา ยูไนเต็ด จะแข็งแกร่งขึ้นด้วยมิดฟิลด์ 3 คนได้แก่ โซฟียาน อัมราบัต, ค็อบบี้ ไมนู และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ นอกจากนี้พวกเขายังมีความเร็วในกราบข้างจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ แอนโทนี่”

“หากเกมนี้มี บรูโน่ เขาไม่มีความเร็วเพียงพอสำหรับการเปลี่ยนเกมรับเป็นเกมรุก และเขายังช่วยทีมเล่นเกมรับได้ไม่ดีด้วย ดังนั้นการไม่มีเขา อาจทำให้ทีมเล่นเกมรับได้แข็งแกร่งขึ้น”

paris99 123maxx wing1688 3xbet faz123