เทน ฮาก เปิดใจหลัง แมนยู โดน บาเยิร์น บุกอัดคารังเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย

เทน ฮาก เปิดใจหลัง แมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ในรอบแบ่งกลุ่ม ความพ่ายแพ้ในเกมสุดท้ายเป็นเกมเดียวที่คู่ต่อสู้ไม่สามารถทำประตูได้ในรอบแบ่งกลุ่ม

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขารู้สึกผิดหวังหลังจากทีมของเขาตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการจบอันดับสุดท้ายในกลุ่มเอ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจบเกมด้วยการตกรอบแบ่งกลุ่มในอันดับสุดท้ายของลีก ไม่ได้ไปเล่นยูโรป้าลีกด้วยซ้ำ

slot666, 123fox, lava009, lv177, imba99, ufa191, vth888, ak99vip, baanpolball 69

“ผมคิดว่าทั้งสองฝ่ายมีโอกาสน้อยในเกม แต่มันเป็นเกมที่เข้มข้นมาก เราทำให้บาเยิร์น มีปัญหาในการจัดการเกม และกดดันพวกเขา ซึ่งเราก็ทำได้ค่อนข้างดี ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าเราทำได้ดีมาก แต่พวกเขาทำได้ดีโดยเฉพาะช่วงต้นครึ่งหลัง แต่สิ่งที่เราขาดคือการคว้าโอกาสที่เรามีมาเปลี่ยนให้เป็นเป้าหมาย นี่ยังไม่รวมถึงการสร้างเกมที่เรามีโอกาสแต่เราไม่สามารถทำเองได้ นอกจากนี้เรายังเสียประตูจากความผิดพลาดอีกด้วย ไม่ใช่จากผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง แต่เราต้องแบ่งปันความรับผิดชอบในการทำซ้ำข้อผิดพลาดเดิม”

“ในความเป็นจริง ที่เกิดขึ้น เรามีคะแนนไม่เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป มันน่าหงุดหงิดสำหรับคนเป็นผู้จัดการ ฉันคิดว่าเราควรทำได้ดีกว่านี้”

fifa55, naza789, lucac4, lucaclub88, lava678, pxj00, 388goal