แมนยู ขาด 13 รายเล่นแดงเดือด บอร์ดสั่งยกเครื่องทีมแพทย์

Man United

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขาดผู้เล่นถึง 13 คน ในการจะทำศึก “แดงเดือด” วันอาทิตย์นี้ ทำให้บอร์ดบริหารสั่งรื้อระบบทีมแพทย์ใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ เพราะมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหลายรายที่จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

โดยในเกมล่าสุดกับ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาต้องเสีย ลุค ชอว์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นสองรายล่าสุดที่ต้องพักรักษาตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ

ทำให้ตอนนี้ “ปีศาจแดง” มีลิสต์รายชื่อนักเตะบาดเจ็บแล้วถึง 9 คน นั่นคือ ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่, เมสัน เมาท์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น, อาหมัด ดิยัลโล่ และ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ

นอกจากนั้นยังมี 4 คนที่จะลงเล่นไม่ได้ ประกอบด้วย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการป่วย, บรูโน่ แฟร์นานเดส ติดโทษแบน และ เจดอน ซานโช่ ที่ถูกตัดออกจากทีม

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการเปลี่ยนแปลงแผนกการแพทย์ของทีมใหม่ เพื่อให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพราะตอนนี้โดนคู่แข่งของพวกเขาก้าวหน้าไปไกลกว่ามากแล้วในด้านของเวชศาสตร์การกีฬา