เมื่อไหร่การวิจารณ์ ‘แองเจบอล’ จะมีเหตุผล?

แองเจบอล

เวสต์แฮมกลายเป็นทีมเยือนทีมแรกที่ชนะเกมพรีเมียร์ลีกที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยมในเดือนเมษายน 2019 แต่จากนั้นพวกเขาก็แพ้สามในสี่นัดถัดไปทั่วเมืองหลวง ที่นี่ พวกเขาเฉลิมฉลองกันมานานในคืนชัยชนะซึ่งดูไม่น่าเป็นไปได้ในช่วงพักครึ่งแรก

ผ่านมาหกเดือนแล้วนับตั้งแต่ประตูของจาร์ร็อด โบเว่นคว้าถ้วยรางวัลยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีกให้กับทีมแฮมเมอร์ส แต่มีความกังวลเพิ่มมากขึ้นว่าทีมของเดวิด มอยส์สามารถต่อสู้ในหลายๆ ด้านในครั้งนี้ได้อย่างไร

นี่เป็นเกมที่สามจาก 11 เกมในช่วงเวลา 33 วัน และลูกทีมของมอยส์ตามหลังก่อนที่พวกเขาจะต้องออกสตาร์ทในวันพฤหัสบดี โดยเห็นบอลเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ก่อนที่คริสเตียน โรเมโรจะเปิดเกม

อย่างไรก็ตาม สำหรับมอยส์ สถิติอันน่าทึ่งของเขาในการติด ‘ท็อปซิกซ์’ แบบดั้งเดิมของพรีเมียร์ลีกจะต้องจบลง สามสิบเก้าเกมที่ไม่ชนะและแพ้ เขาและเวสต์แฮมรักค่ำคืนวันพฤหัสบดีอย่างไร

ในท้ายที่สุด ทีมของเขาดูฟิตขึ้นและสดขึ้น แม้ว่านี่จะเป็นเกมที่ 22 ของพวกเขาแล้วในแคมเปญนี้ เมื่อเทียบกับเกมที่ 16 ของคู่ต่อสู้ สเปอร์สมีข้อได้เปรียบตรงที่ไม่มีตารางงานที่วุ่นวายเนื่องจากขาดการแข่งขันในยุโรป แต่เห็นได้ชัดเจนในครึ่งหลังว่าทีมเวสต์แฮมแข็งแกร่งแค่ไหน

เห็นได้ชัดว่าผู้เล่นกลุ่มใดมีความเชี่ยวชาญในการเล่นเกมสามเกมต่อสัปดาห์

ตอนนี้สเปอร์สเสียไป 13 ประตูจาก 5 นัดในลีก ซึ่งทำได้เพียงแต้มเดียว

เมื่อพิจารณาจากลักษณะของทั้งสองประตู อังจ์ โปสเตโกกลูก็ใช้โชคทั้งหมดของเขาในนัดที่แล้วที่เอทิฮัด แต่หลังจากความพ่ายแพ้ในบ้านต่อเชลซีด้วยการพ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮมคู่แข่ง จะทำให้พวกอนุรักษ์นิยมตั้งคำถามกับภาพที่ใหญ่กว่าเมื่อตอนนี้ ผลลัพธ์ จำเป็นต้องอยู่กับฝูงไล่ล่า
ท็อตแนมกลับมาในรายการSky Sports อีกครั้ง ใน รายการ Super Sundayขณะที่พวกเขาเปิดบ้านรับนิวคาสเซิลในพรีเมียร์ลีก เริ่มเวลา 16.30 น. จากนั้นสเปอร์สจะถ่ายทอดสดในรายการฟรายเดย์ไนท์ฟุตบอลถ่ายทอดสดทางสกาย สปอร์ตส์เมื่อพวกเขาเดินทางไปน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในวันที่ 15 ธันวาคม คิกออฟเวลา 20.00 น.

เวสต์แฮมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันอาทิตย์ ขณะที่พวกเขาจะไปเยือนฟูแล่มในพรีเมียร์ลีก เริ่มคิกออฟ 14.00 น. จากนั้นพวกเขาจะจบรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้า ลีกในบ้านกับไฟร์บวร์กในวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม

empire777, winsor588, racade168, m24, sa gaming, dubai9999, dg grand, ultrabet88