โรมาโน่ ยัน เชลซี ปล่อย มาตเซ่น ไป ดอร์ทมุนด์

Ian Maatsen

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ประทับตรา ไปเลย! สำหรับข้อตกลงนี้ ยาน มัตเซ่นได้ย้ายแบบยืมตัวจากเชลซีไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง ประทับตรา HERE WE GO! สำหรับข้อตกลงนี้ ยาน มัตเซ่นได้ย้ายแบบยืมตัวจากเชลซีไปโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสรเท่านั้น

Romano อัปเดตข้อตกลงนี้: “การย้ายของ Jan Maatsen ไปยัง Dortmund เสร็จสมบูรณ์แล้ว มีข้อตกลงเบื้องต้นระหว่างทั้งสองฝ่ายเกี่ยวกับสัญญายืมตัวของนักเตะ โดยดอร์ทมุนด์จะดูแลเงินเดือนเต็มจำนวน”

รายงานเสริมว่า นักเตะอเนกประสงค์ชาวดัตช์เดินทางไปเยอรมนีเมื่อวันอังคาร หลังจากนั้นเขาจะเข้ารับการตรวจร่างกายกับดอร์ทมุนด์ในวันพุธเพื่อที่จะได้รับการปล่อยตัวอย่างเป็นทางการ

Maatzen ย้ายจากเชลซีไปเล่นให้กับ Burnley เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากได้รับเสนอชื่อให้ติดทีมแชมป์อีเอฟแอลแชมเปียนชิพแห่งปี แต่เมื่อกลับมาที่เชลซีของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เขาก็ไม่ได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นมากนัก น่าจะถึงตอนนี้เขาลงเล่นไปเพียง 15 เกม และส่วนใหญ่เป็นตัวสำรอง อย่างไรก็ตามหากกระบวนการย้ายค่ายเสร็จสิ้นภายในเวลาอันสั้น เกมนัดแรกของ มัตเซ่น กับ เสือเหลือง อาจจะเป็นนัดเปิดสนามบุนเดสลีกาครึ่งหลังวันที่ 13 มกราคม ซึ่งดอร์ทมุนด์จะบุกบุกดาร์มสตัดท์ทันที