สื่อดังแจง หลังมีข่าวลือ ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า 2 กองกลางบิ๊กเนมเสริมทัพ

สื่อดังแจง หลังมีข่าวลือ ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า 2 กองกลางบิ๊กเนมเสริมทัพ

ลิเวอร์พูลไม่สนใจโจชัว คิมมิชหรือนิโคโล่ บาเรลลา “หงส์แดง” มีกองกลางที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นมากมายให้เลือก
นีล โจนส์ นักข่าวฟุตบอลชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ โจชัว คิมมิช กองกลางของบาเยิร์น มิวนิค หรือ นิโคโล่ เลย บาเรลลากัปตันทีมอินเตอร์ มิลานจะร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ตามข่าวลือใดๆ
โจนส์กล่าวว่า: “ฉันสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของลิเวอร์พูลกับคนอย่างโจชัว คิมมิช และนิโคโล่ บาเรลลา พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดี และเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่ลิเวอร์พูลก็ไม่ได้ขาดผู้เล่นในตำแหน่งกองกลาง”
“ยกเว้นวาตารู เอ็นโด้และติอาโก้ อัลคันทาร่าจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาอายุน้อยกว่ากันทั้งคู่ แต่ศักยภาพของเคอร์ติส โจนส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โดมินิก โซบอสไล, ฮาร์วีย์ เอลเลียต และไรอันก็มีศักยภาพ กราเวน เบิร์ชชัดเจนมาก”
“ในขณะเดียวกัน สเตฟาน เบย์เจติชยังอยู่ที่นั่น และบ็อบบี้ คลาร์กก็ปรากฏตัวออกมา มันยากที่จะเห็นว่าพวกเขาต้องการคิมมิช วัย 29 ปี หรือบาเรลลา วัย 27 ปี โดยส่วนตัวแล้ว ฉันรู้สึกว่าการวางแผนทีมลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับแต่งบางอย่างมากกว่าการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด”
“พวกเขาพอใจกับธุรกิจทดแทนกองกลางที่พวกเขาทำเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะมุ่งเน้นไปที่พื้นที่อื่นๆ เช่น กองหลังตัวกลาง ฟูลแบ็ก และกองหน้า”

tmb66, slot666, scb99, ts911, dooball, bet2you, ipro999, 38thai, movewinbet, uwin789