เอาอีกแล้ว!!เนวิน โพสต์ชู 3 นิ้ว ขอ 3 แต้มจาก แบงค็อก

เอาอีกแล้ว!!เนวิน โพสต์ชู 3 นิ้ว ขอ 3 แต้มจาก แบงค็อก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ภาพชู 3 นิ้ว ประกาศขอ 3 แต้มจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกบิ๊กแมตช์ไทยลีก วันอาทิตย์นี้ เวลา 18.00 น.

ล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพชู 3 นิ้ว พร้อมประกาศขอ 3 แต้มในเกมนี้

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ยังส่งเสียงเชียร์ และบอกว่ายังสู้ต่อไปกับพวกเรา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่วันนี้ยังยืนเคียงข้างเรา แม้จะผิดหวัง แต่ก็ยังมีกำลังใจ มีคำพูดที่ดี ขอบคุณสองมือของทุกคนที่รองรับเรา เป็นสองมือที่หนุนส่งเราขึ้นมาอยู่ ณ จุดนี้”

“วันที่เราอยู่ต่ำ ก็ดันเราขึ้นสูง วันที่เราตกจากที่สูง ก็คอยโอบอุ้มเรา ขอบคุณจริง ๆ สำหรับสองมือของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน”

“เราจะไม่ลืมเหตุการณ์ในวันนี้ วันที่ท่านยังคงปรบมือ ส่งเสียงเชียร์เรา ทั้ง ๆ ที่ในหัวใจเต็มด้วยความผิดหวัง และเสียใจ เราจะแปรเปลี่ยนความผิดหวัง ความเสียใจ ให้กลับกลายเป็นพลัง ลุกขึ้นยืนให้ได้ แล้วก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นคง และจะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อที่จะไม่ทำให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องเสียใจ เสียน้ำตา อีกต่อไป”

“เป้าหมายเปลี่ยนไป แต่หัวใจยังคงเดิม และมีสิ่งที่ต้องเพิ่มเติม คือ ความทุ่มเท ความใส่ใจกับทุกรายละเอียด เก็บทุกความผิดพลาดในสนาม มาแก้ไข เก็บทุกความเจ็บปวดของแฟน ๆ มาเป็นเตือนใจ ให้รู้ว่า ในวันที่แพ้ ไม่ใช่แพ้แต่ผู้เล่นในสนาม แต่แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน แพ้ไปด้วย”

“เพราะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราคือทีม ทั้งผู้เล่น และ กองเชียร์ทุกคนคือทีม  ชนะด้วยกัน แพ้ด้วยกัน เราสู้มาด้วยกัน จนมายืนอยู่ ณ จุดนี้ ได้ และ เราจะสู้ด้วยกันตลอดไป”

“ต้องเอาคำพูดเก่า มาย้ำกันอีกครั้ง ในโลกฟุตบอล เราแพ้ได้ แต่เรายอมแพ้ไม่ได้ วันนี้ เราต้องทำให้ทุกคนได้เห็นว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่เคยยอมแพ้ และจะต้องเรียกศรัทธา กลับคืนมาสู่ทีม สู่แฟนๆ เราจะมาเริ่มต้นทำงานหนักกัน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ยังคงอยู่ ที่บ้านของเรา ช้างอารีนา”

“เกมการแข่งขันวันนี้ จะเป็นอีกประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอให้มั่นใจได้ว่า ทุกคนในสนาม สู้เต็มที่ และขอเชิญชวนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เข้าสู่สนาม เพื่อร่วมกันสู้ไปด้วยกัน ภารกิจของเราวันนี้ เก็บ 3 แต้ม เพื่อแฟน ๆ ทุกคน”