ซัดเบิกฤกษ์ สุภโชค ยิง1ตุงเกมซัปโปโรลับแข

ซัดเบิกฤกษ์ สุภโชค ยิง1ตุงเกมซัปโปโรลับแข้งทิ้งทวนก่อนลุยเจลีก

เช็คฟอร์มแจ่ม! สุภโชค สารชาติ จัด 1 ประตูช่วยคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อุ่นปิดส่งท้ายถล่มคู่แข่ง 5-0 ก่อนมีคิวเตะนัดเปิดสนามเจลีก 2024 บุกดวลเดือด อวิสป้า ฟุกุโอกะ วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.นี้ AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT ยิงสด

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ ที่กำลังเดินหน้าปักหลักฝึกซ้อมปรีซีซั่นอยู่ที่จังหวัดคุมาโมโตะ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ทัพ “นกเค้าแมวแดนเหนือ” ลงสนามอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายปรีซีซั่นแบบปิด โดยผู้สื่อข่าวท้องถิ่นรายงานว่า เนื่องจากเป็นข้อตกลงของทั้งสองฝ่ายจึงไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมที่อุ่นเครื่องได้ แต่สามารถระบุได้ว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-0 พร้อมกับปล่อยภาพจังหวะทำประตูของ “เจ้าเช็ค” อีกด้วย

โดยเกมนี้ ดาวเตะทีมชาติไทยวัย 25 ปี ที่เพิ่งมาเข้าแคมป์ซ้อมกับทีมเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำได้ 1 ประตูช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0 ส่วนอีก 4 ลูกยิงไม่ซ้ำหน้า ประกอบด้วย โยชิอากิ โคมาอิ, ชินโกะ โอโมริ, โทยะ นากามูระ และโยเซอิ ซาโตะ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี

สำหรับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะประเดิมนัดเปิดสนามในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2024 ยกพลบุกไปเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามเบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ช่อง SIAMSPORT