ริโอ : อาร์เซน่อล ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เห็นเก่งเหมือน พรีเมียร์ ลีก

Arsenal

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มองว่า อาร์เซน่อล เล่นเกมยุโรป ได้ไม่ดีเหมือนในลีก เพราะการขาดประสบการณ์ หลังเพิ่งแพ้ ปอร์โต้ ในเกมนัดแรก รอบ 16 ทีม

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ และตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า อาร์เซนอล แสดงให้เห็นถึงการขาดประสบการณ์ จนทำให้พวกเขาต้องแพ้ในเลกแรกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ปืนใหญ่ เกมล่าสุดบุกไปแพ้ เอฟซี ปอร์โต้ 0-1 โดยเสียประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 ทำให้ ริโอ ถึงกับต้องออกมาพูดว่า 

“ พวกเขา (ปอร์โต้)เล่นด้วยประสบการณ์และพวกเขาดูเป็นทีมที่ต่อการได้ยากและยากที่จะเอาชนะ พวกเขาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในทุกจุดในการเจอกับ อาร์เซน่อล ในจังหวะการเล่นเกมรุกแบบโอเพ่น เพลย์ “

” อาร์เซน่อล ดูเหมือนคนละทีมกับที่ทำประตูเป็นกอบเป็นกำบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมหลังๆ ที่ไล่ถล่ม เวสต์แฮม หรือ เบิร์นลี่ย์ “

” แต่นี่คือ ปอร์โต้ นี่คือรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง” 

” หาเป็นเกมปกติคุณอาจทำอะไรก็ดีไปหมด แต่เกมระดับนี้ไม่ใช่ คูณจะละเลยไม่ได้ โดยเฉพาะการเล่นลูกตั้งเตะซึ่งดูแล้วขาดความใส่ใจ “

” แต่ผมคิดว่า อาร์เซนอล จัดการเกมได้ดีนะ ในครึ่งแรกจังหวะการเล่นสวนกลับนั้นสร้างความอันตรายได้ดีและผมคิดว่าพวกเขาคอนโทรลเกมส่วนใหญ่ในวันนี้”

usa567 cat888 tiger24 fox888 3kauto 365bet