ความคล้ายคลึงกับทีมปี 1982 นั้นยอดเยี่ยมมาก

Luton Town

ฤดูกาลนี้เขาเก่งขึ้นอีก โดยยิงไป 4 ประตูติดต่อกัน เอาชนะไบรท์ตัน 4-0 และเสมอนิวคาสเซิ่ล 4-4 ซึ่งเป็นสถิติของลูตัน ทาวน์ยังไม่จบอันดับจ่าฝูงนับตั้งแต่ฤดูกาล 1982-83
ฉันพยายามไม่วาดเส้นคู่ขนาน อย่างไรก็ตามในระหว่างนัดนั้นพวกเขาเอาชนะไบรท์ตัน 5–0 ที่ถนนเคนิลเวิร์ธ และบนท้องถนนพวกเขาเสมอ 4–4 กับสโต๊คซิตี้ จบฤดูกาลด้วยศึกตกชั้นอันดุเดือดซึ่งตัดสินกันในวันสุดท้าย ประตูอันโด่งดังของราดิ อันติช ทำให้เราและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ตกชั้น
แน่นอนว่าพวกเขาจะไม่ตกชั้นไปแมนเชสเตอร์ แต่ซิตี้ในฤดูกาลนี้ก็ไม่ต่างจากทีมนั้น หลังจากอยู่ในลีกสูงสุดมานานกว่าทศวรรษ พวกเขาตกชั้นในฤดูกาลก่อนที่ลีกสูงสุดจะถูกเปลี่ยนชื่อเป็นพรีเมียร์ลีก เรามีผู้เล่นคนสำคัญที่ร่วมเดินทางกับเราและรักมัน ก้าวขึ้นมาและเจริญรุ่งเรืองต่อไป
“ความคล้ายคลึงกันนั้นแปลกประหลาด เช่นเดียวกับ Ricky Hill, Brian Stein และ Mal Donaghy ในทีมคลาสสิกนั้น ตอนนี้เรามี Alfie Doughty, Elijah Adebayo และ Gabe Osho พวกเขาเป็นเหมือนตลอดไป ความแตกต่างที่สำคัญคือทีมของ Ross Barkley ได้รับการจัดสรร งบประมาณพรีเมียร์ลีก
หวังว่าเราจะยังคงเป็นช่องทางให้กับทีมในปี 1982 ต่อไป นำเราผ่านลีก และเดินตามรอยพวกเขาเพื่ออยู่ต่อและสนุกไปกับช่วงเวลาที่ยาวนานในลีกสูงสุด รองลงมาคือเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
ลูตันกำลังกลายเป็นผู้ให้ความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว
เขาติดตามชัยชนะเหนือไบรท์ตัน 4-0 ในช่วงกลางสัปดาห์โดยยิงไปสี่ประตูกับนิวคาสเซิล แต่ครั้งนี้พวกเขาต้องเก็บแต้มหลังแมตช์พิเศษ
ทีมแฮตเตอร์สอาจยอมแพ้ขึ้นนำ 4-2 แต่พวกเขายังคงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและเอาชนะใจแฟนบอลหน้าใหม่ได้
ทีมของร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์เล่นอย่างอิสระและสปิริต และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา
พวกเขาเก็บได้ 11 แต้มจาก 6 เกมหลังสุด ทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะย้ายออกจากโซนตกชั้นและต่อสู้เพื่อตกชั้น
“เราเอาชนะลูตันได้ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล เมื่อถูกขอให้ทำนายผล ผมไม่รู้ในตอนนี้” มาร์ติน คีโอว์น เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยกับอาร์เซนอลบอกกับ BBC’s Final Score

Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo Lim Sin Foo