คาร์วัลโญ่ปฏิเสธข้อกล่าวหาขืนใจ

คาร์วัลโญ่ปฏิเสธข้อกล่าวหาขืนใจ

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มาถึงศาลเมืองเซบียาเพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลางชาวโปรตุเกสของเรอัล เบติส ปรากฏตัวที่ศาลเมื่อวันอังคารพร้อมกับทนายของเขา เขาปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศอย่างฉุนเฉียว โดยอ้างว่าได้รับความยินยอมจากฝ่ายหญิง ตามรายงานของ Marca ผู้หญิงคนหนึ่งยื่นเรื่องร้องเรียนผ่าน UFAM (Assistance for Family and Women United) โดยกล่าวหาว่า Carvalho วางยาและข่มขืนเธอ

ต่อมาทั้งคู่พบกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและไปไนท์คลับด้วยกัน วันรุ่งขึ้นเธอตื่นขึ้นมาในห้องพักของโรงแรมโดยมีร่องรอยความรุนแรงบนร่างกายของเธออย่างเห็นได้ชัด ตามรายงาน ผู้ร้องเรียนได้พบกับคาร์วัลโญ่ในเดือนกรกฎาคม 2566 บนเกาะอิบิซา จากนั้นเธอก็เดินทางไปเซบีญ่าเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม โดยกองกลางวัย 31 ปี รับผิดชอบทั้งค่าเดินทางและค่าที่พัก ก่อนที่ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กัน แต่นักเตะก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกหลังจากนั้น

จนกระทั่งหญิงสาวได้ยื่นเรื่องร้องเรียนที่อิบิซา คาร์วัลโญ่ พร้อมด้วยทนายของเขา ปรากฏตัวในศาลเมื่อวันอังคาร กองกลางวัย 31 ปีปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศอย่างฉุนเฉียว พร้อมยืนยันว่าฝ่ายหญิงยอมมีเซ็กส์กับเขา ขณะนี้คดีดังกล่าวอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาล

ipro999, 38thai, movewinbet, uwin789, nexobet, 77evo, ninja168, เว็บรวย, เบทฟิก68, tiger24