วิลล่า แก้มือ เชลซี โปเช็ตติโน่ ส่อโรเตชั่นเซฟเก้าอี้ ฟันฉับสกอร์

Aston Villa and Chelsea

คู่หลักของเกมรีเพลย์ รอบที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง 2 ทีมในพรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า และ เชลซี หลังการพบกันครั้งก่อนที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 สนาม : วิลล่า พาร์ค ค

เช็คความพร้อมก่อนเกม อูไน เอเมรี่ นายใหญ่วิลล่าสแปนิชไม่มีสิทธิ์ใช้ มอร์แกน โรเจอร์ส ปีกหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาจากมิดเดิลสโบรห์ และประเดิมสนามในเกมลีกเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 5-0 เนื่องจากได้แชมป์คัพ ผูก. มีนักเตะบาดเจ็บมากมาย รวมถึงเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ไทโรน มิงส์, จอน ดูรัน, เปา ตอร์เรส, ลูกัส ดีญ และนิโคโล่ ซานิโอโล จะมีการหมุนเวียนตำแหน่งเพื่อรับมือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยเปิดโอกาสให้แมตตี้ แคชและมุสซ่า ดิยาบี้ได้ลงตัวจริงในตำแหน่งผู้จัดการทีมเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ชาวอาร์เจนตินาของค่าย “สิงห์บลูส์” เก้าอี้เริ่มร้อนแรง หลังเพิ่งพ่ายวูล์ฟส์ในบ้าน 2-4 รวม 2 นัดหลังสุดในลีก 8 ประตู แถมงานนี้ยังไม่คุ้มเลย ลีวาย โคลวิลล์ หายจากอาการบาดเจ็บแล้ว และกลับมาฟิตเกมรับได้ เช่นเดียวกับปัญหาอาการบาดเจ็บอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเลสลีย์ อูโกชุควู, เวสลีย์ โฟฟาน่า, โรเบิร์ต ซานเชซ, รีซ เจมส์, มาร์ค กูกูเรย่า และโรมิโอ ลาเวีย ขณะเดียวกันจากฟอร์มถล่มทลายที่ยังไม่ฟื้นบางตำแหน่งอาจต้องปรับเช่น คาร์นีย์ ชุกวูเมกา, เบอนัวต์ บาเดียซิล, มิไคโล มูดริก และนิโคลัส แจ็ค ซานมีสิทธิที่จะเล่นจริงๆ

ความน่าจะเป็นของเกม

เชลซีกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการแข่งขันในลีก คุณต้องให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับการแข่งขันชิงถ้วยเพื่อเป็นตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรป แต่โจทก์เอฟเอ คัพจะไม่ได้เจอกับวิลล่าง่ายๆ ที่เพิ่งได้รับความมั่นใจจากชัยชนะเด็ดขาดเมื่อวันเสาร์ ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ ดูเหมือนว่าเดอะบลูส์จะถูกจับตามองครั้งแล้วครั้งเล่า