โฟเด้น แฮปปี้กดแฮตทริก บอกตอนนี้กำลังพีคสุด

โฟเด้น แฮปปี้กดแฮตทริก

ฟิล โฟเด้น ออกมายอมรับว่า เขามีความสุขมากๆ ที่สามารถยิงแฮตทริกพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 3-1 พาทีมแซงขึ้นรองจ่าฝูง พร้อมไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 22 “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 3-1 โดยได้ประตูจาก ฟิล โฟเด้น ยิงแฮตทริกได้ในเกมนี้ ทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่พลาดคว้า 3 แต้มสำคัญ ซึ่งทำให้ตอนนี้พวกเขาแซงขึ้นรองจ่าฝูง พร้อมไล่จี้ ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดอีกด้วย

หลังจบเกม โฟเด้น ได้มีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Sky Sports เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในเกมนี้อีกด้วย

“เรารู้ถึงคุณภาพที่พวกเขามี (ไอแวน) โทนี่ย์ คือหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในการดวลลูกกลางอากาศ เรารู้ว่าถึงความอันตรายของเขาดี” โฟเด้น กล่าว 

“พวกเขาเป็นทีมที่มหัศจรรย์ เพราะงั้นเราจึงต้องตอบสนอง และเราก็ทำได้ดีทีเดียว และผมพอใจกับผลลัพธ์ของเกมนะ”

“เรายังคงใจเย็น และเราเป็นทีมที่ไว้วางใจในความสามารถของตัวเอง มันมีช่วงขึ้น ๆ ลง ๆ แต่เราก็อดทน พวกเขาปิดพื้นที่จนเราเล่นยาก แต่เราก็ยังอดทน, ควบคุมเกม และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี”

“ผมดีใจมากกับผลงานและแนวทางการเล่นของตัวเอง ตอนนี้ผมกำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่สวมเสื้อซิตี้มาเลยและหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ไปตลอดนะ ผมจะมุ่งมั่นซ้อมหนักต่อไป”

lucabet888, g2ggrand, sagame350, apollopg, 88fed