กูรูวิเคราะห์ คล็อปป์ พักงานไม่นานแน่ คาดเบนเข็มไปคุมทีมชาติ

คล็อปป์ พักงานไม่นานแน่

แกรม ซูเนส กูรูชื่อดัง วิเคราะห์ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น่าจะพักงานเป็นเวลานาน เพราะเขาคงทนคิดฟุตบอลไม่ไหว และคาดว่าจะเบนเข็มไปรับงานทีมชาติ เนื่องจากมีความกดดันน้อยกว่า

หลังจากที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาประกาศข่าวช็อคโลก ว่าเขาจะขออำลาทีม ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากอิ่มตัวและหมดพลังในการทำงานแล้ว

โดย คล็อปป์ บอกต่อว่า เขาจะขอพักจากการทำงานเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี เพื่อออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ หลังจากเป็นโค้ชคุมทีมมาต่อเนื่อง 24 ปี

แต่ทางด้าน แกรม ซูเนส กูรูชื่อดัง ได้วิเคราะห์ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่น่าจะพักงานเป็นเวลานาน เพราะเขาคงจะทนคิดถึงบรรยากาศของฟุตบอลไม่ไหว

“ผมคิดว่าเขาคงจะได้รับข้อเสนออยู่ตลอดเวลา และผมคิดว่าเขาคงจะออกไปพักไม่นานนักหรอก”

b.spk 168.net, 369superslot, m98, baanpolball

“เขาจะอยากกลับมาเมื่อไหร่นั้น ผมคงไม่รู้ อาจจะหายไปสักปี หรือนานกว่านั้น หรืออาจจะเร็วกว่านั้นก็ได้ แต่ผมเชื่อว่าเขาคงทนคิดถึงบรรยากาศของการแข่งขันฟุตบอลไม่ไหวแน่ๆ”

“หากเขาจะกลับมา คงจะมีแค่ 3 ทีมในโลกเท่านั้นที่จะมีโอกาส นั่นคือ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินของพวกเขาด้วย”

“แต่คิดว่างานคุมทีมชาติ อาจเป็นอะไรที่ยั่วยวนใจมากกว่า เพราะมันมีความกดดันน้อยกว่า และต้องใช้เวลาน้อยกว่า ซึ่งอาจจะเหมาะกับเขาที่ต้องการเวลาส่วนตัวมากขึ้น”

ib888, hit789, u31, w88, betflik68, y9