ทรู แบงค็อก ปิดดีลคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธ์ 25 ล้านบาท

ทรู แบงค็อก ปิดดีลคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธ์ 25 ล้านบาท

สื่อรายงาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธ์ กองกลางทีมชาติไทย ของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้แล้ว และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจบศึก เอเชียนคัพ 2023

วีระเทพ ป้อมพันธ์ กองกลางทีมชาติไทย วัย 28 ปี ของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการแข่งขัน เอเชียนคัพ 2023 นัดแรก ที่ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จนได้รับคำชมมากมาย และมีเสียงเชียร์ให้เขาย้ายไปค้าแข้งที่เจลีก ญี่ปุ่น

แต่ล่าสุดมีรายงานว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว วีระเทพ ป้อมพันธ์ มาร่วมทีมได้แล้ว และจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจบศึก เอเชียนคัพ 2023

โดยมีการคาดว่า ค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 25 ล้านบาท สำหรับการซื้อขาด

ซึ่งตอนนี้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังเจอกับความกดดันในการลุ้นแชมป์ เพราะถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไล่จี้มาเหลือแค่ 4 แต้ม และแดนกลางของทีม “แข้งเทพ” ก็มีปัญหาบาดเจ็บหลายคน อาทิ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รวมถึง ปกเกล้า อนันต์ ทำให้จำเป็นต้องไปซื้อตัว วีระเทพ ป้อมพันธ์ มาร่วมทีม

fifa55, ทดลองเล่นpg, zuma789, huay, g2g1bet, lotto vip, bet911, thailotto, ufa, get77