จ๋อยไปเลย พอล สโคลส์ โพสต์เตือนสติ ลินการ์ด ทำเจ้าตัวหน้าหงาย

Paul Scholes

น่าเบื่อมาก สโคลส์โพสต์ข้อความเตือนลินการ์ด ทำให้คนๆ นั้นเงยหน้าขึ้น เจสซี ลินการ์ด ปีกว่างงาน ยิ้มอย่างเขินๆ หลังจากโดน พอล สโคลส์ ตำนานรุ่นพี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โจมตี โดยโพสต์ข้อความเตือน หลังจากที่ผู้เล่นมักจะใช้เวลากับโซเชียลมีเดียมากกว่าที่พวกเขาจริงจังกับการเล่นฟุตบอล พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วิพากษ์วิจารณ์เจสซี่ ลินการ์ด ปีกรุ่นน้อง “ปีศาจแดง” ที่บังคับให้เขามุ่งความสนใจไปที่การฝึกซ้อม ให้กลับมาเล่นฟุตบอลอย่างจริงจัง อย่าโพสต์รูปในยิมเพียงอย่างเดียว

นักเตะดาวรุ่งวัย 31 ปีไม่สามารถหาสโมสรใหม่ได้นับตั้งแต่ออกจากน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว เขาได้มีโอกาสฝึกซ้อมกับอัล-เอตติฟาก ทีมในซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เซ็นสัญญา เพราะนักเตะเรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงเกินไป ขณะที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืม ลินการ์ด มาใช้ และนักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ในปี 2021 แต่ “ขุนค้อน” “ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับเขา”

ปัจจุบัน ลินการ์ด ยังคงพยายามรักษาสภาพร่างกายและความฟิตของเขา ล่าสุดเขาอัพเดตชีวิตของเขาให้มีผู้ติดตาม 9.3 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม Instagram โดยโพสต์ภาพขณะอยู่ในยิมแห่งหนึ่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ครั้งนี้ สโคลส์ ที่สนิทสนมกับ ลินการ์ด ตั้งแต่นักเตะยังอยู่ที่อคาเดมี่เยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความว่า “คุณอยากเล่นใบ้ในยิมนะ หรือคุณอยากเล่นฟุตบอลจริงๆ?” หลังจากนั้นผู้เล่นก็รีบตอบรับตำนาน “ปีศาจแดง” โดยโพสต์อิโมจิยิ้ม 4 อันทันที

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อหลายแห่งในสเปนว่า บาร์เซโลน่า สนใจคว้าตัว ลินการ์ด เพราะต้องการเสริมกองกลางเพราะ กาบี ได้รับบาดเจ็บและจะต้องพักยาว แถมด้วยสถานะการเงินของบาร์ซาก็สมเหตุสมผลที่จะคว้า “บีนส์ บีนส์” มาเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

tiger711 ap123