คล็อปป์ พอใจเฉือน ฟูแล่ม 2-1 ชม โจนส์ นักเตะคนสำคัญ

Klopp happy to beat Fulham 2-1

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจผลงานของลูกทีมในครึ่งหลัง ที่ยิงแซงเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 พร้อมออกปากชม เคอร์ติส โจนส์ เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา 

โดยเกมนี้ ฟูแล่ม ขึ้นนำก่อนจาก วิลเลี่ยน น.19 แต่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล มายิงแซง 2 ลูกจาก เคอร์ติส โจนส์ น.68 และ โคดี้ กัคโป น.71

หลังจบเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า “มันยากสุดๆ ครึ่งแรกพวกเราสร้างปัญหาให้กับตัวเอง พวกเขาป้องกันได้รัดกุมมากๆ และพวกเราต้องเปลี่ยนแปลงในครึ่งหลังซึ่งเด็กๆ ทำได้ดีมาก” 

“พวกเขามีโอกาสสวนกลับแบบจะแจ้ง จากนั้นพวกเราครองเกม ทำประตูได้และทุกๆ อย่างดูดี ไม่ใช่เกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่พวกเราคือมนุษย์ 

“มันช้าเกินไปและพวกเราต้องเปลี่ยนมัน จากนั้นเป็นเกมที่ดีและแฟนบอลอยู่กับเราไปตลอดรอดฝั่ง ก็แค่ไม่สามารถทำให้พวกเขาส่งเสียงเชียร์ได้มากกว่านั้น แต่ครึ่งหลังเป็นผลงานที่คู่ควรกับ ลิเวอร์พูล

“ฟูแล่มเป็นทีมที่ดีมากๆ คุณมาเล่นเกมบุกที่งดงามกับพวกเราได้หรือไม่? ไม่ เพราะหลังจากนั้นพวกเราจะสวนกลับใส่คุณ มันจะเป็นเกมเปิดและพวกเราอยากผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ถ้าหากเราทำผลงานที่ดีได้ผลการแข่งขันก็จะเป็นไปตามนั้น หากไม่ก็ขอแสดงความยินดีกับ ฟูแล่ม ที่ผ่านไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ”

sggame88, spinix, 888pg, wowslot007, ufabet369

พร้อมกันนั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังได้กล่าวชม เคอร์ติส โจนส์ ว่า “เคอร์ติส (โจนส์) เป็นนักเตะที่สำคัญกับพวกเราอย่างที่สุด และเขารู้เรื่องนั้นดี” 

“บังเอิญว่าผมได้ยินเขาให้สัมภาษณ์และสิ่งหนึ่งที่ฟังได้ชัดคือ ‘ผมต้องการเวลาลงสนาม’ (หัวเราะ) ผมรักสิ่งนั้น ต้องขอโทษ เคอร์ติส ที่ผมไม่ได้ให้เวลาลงสนามก่อนหน้านี้”

“เขาพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เขาดูเหมือนนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ที่สุดในสนาม เขาโดนเตะ ผมคิดว่าโดนเตะสูงด้วย เขาล้มลง แต่หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีเข้าลุกขึ้นมาและทำประตู”

mm8bet, superslot777, super168, heavenslotz, gslotz999