เป๊ป เครียด สโตนส์ เจ็บเพิ่ม พร้อมพูดถึง ฮาลันด์-เดอ บรอยน์

Pep Guardiola

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าหนักใจอาการบาดเจ็บของ จอห์น สโตนส์ จากเกมล่าสุด พร้อมอัพเดทอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เควิน เดอ บรอยน์

จากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่ง จอห์น สโตนส์ แนวรับของทีม “เรือใบสีฟ้า” ได้รับบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 43

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของ สโตนส์ ว่า “มันดูไม่ดีเลย แต่เราจะได้ทราบรายละเอียดในภายหลัง มันเป็นอาการเจ็บที่ข้อเท้า”

พร้อมกันนั้น เป๊ป ยังอัพเดทอาการบาดเจ็บของ เควิน เดอ บรอยน์ ว่า “เควิน ใกล้กลับมาแล้ว แต่เขามีอาการเหนื่อยล้าเมื่อวานนี้ และเราต้องระวัง เมื่อเขาได้รับบาดเจ็บเป็นเวลา 3 เดือน, ถ้าคุณไม่จัดการกับจังหวะที่ดี, คุณอาจได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง”

“เราต้องตามทีละขั้นตอนด้วยอาการบาดเจ็บหนัก แต่เขากำลังฝึกซ้อมกับเรา และเขาจะกลับมาเร็ว ๆ นี้ ผมอยากให้เขาเล่นเกมต่อไปหรือกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เลย แต่สิ่งสำคัญคือการทำให้เขาฟิตเป็นเวลานาน ไม่ใช่สำหรับเกมใดเกมหนึ่ง”

รวมทั้งยังอัพเดทอาการเจ็บกระดูกเท้าของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ว่า “เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลยนะ เขารู้สึกดีขึ้นที่กระดูก แต่เขายังไม่ได้ฝึกซ้อมกับเราเลย โชคร้ายที่เดือนธันวาคมมีโปรแกรมแข่งขันมากมาย ส่วนเดือนมกราคมโปรแกรมเตะถี่มาก หวังว่าเขาจะกลับมาพร้อมกับเราในเดือนมกราคมนะ”