มาดามแป้ง ให้ มิคเกลสัน มาซ้อมที่ การท่าเรือ ก่อนไปเตะช้างศึก

Nicholas Mickelson

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมที่จะให้ นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาของทีม โอบี โอเดนเซ มาร่วมซ้อมกับทีม การท่าเรือ เอฟซี ก่อนจะไปเข้าแคมป์ทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมที่จะลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ที่ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

ซึ่ง ทีมชาติไทย มีกำหนดการที่จะมารายงานตัวเพื่อลงฝึกซ้อมในวันที่ 27 ธันวาคม จากนั้นจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคม

ล่าสุดมีรายงานว่า นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 24 ปี ของทีม โอบี โอเดนเซ จะเดินทางมาประเทศไทยเป็นการล่วงหน้า เพราะลีกเดนมาร์กมีการพักเบรคหนีหนาว ไปตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย พร้อมที่จะช่วยดูแลและสนับสนุนค่าใช้จ่ายของ นิโคลัส มิคเกลสัน อย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของค่าตั๋วเครื่องบิน , ค่าที่พัก และ ยังอนุญาตให้มาเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม การท่าเรือ เอฟซี ในระหว่างนี้เพื่อรักษาความฟิตอีกด้วย

มีการระบุว่า โอบี โอเดนเซ ต้นสังกัดของนักเตะ ได้ส่งหนังสือมาอนุญาตให้ มิคเกลสัน สามารถไปร่วมซ้อมกับทีม การท่าเรือ เอฟซี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคาดว่า นิโคลัส มิคเกลสัน จะเดินทางมาประเทศไทย ไม่เกินวันที่ 24 ธันวาคม นี้