ไม่ยี่หระคำหมิ่น!มอยเซส ไกเซโด้ ลั่นคืนฟอร์มโหดได้แน่

Moises Caicedo

มอยเซส ไกเซโด้ ประกาศชัด จะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้ชัวร์ พร้อมบอกว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ให้การหนุนหลังตนอยู่เสมอ
มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน หลังจากจนถึงตอนนี้ยังทำผลงานกับ “สิงห์บลูส์” ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก
ดาวเตะชาวเอกวาดอร์เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล อยากได้เขาไปร่วมทัพ ซึ่งตอนแรก “หงส์แดง” ทำท่าว่าจะสมหวังเพราะบรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตันฯ ได้แล้ว แต่ทาง ไกเซโด้ ปฏิเสธจะย้ายไปเล่นที่นั่นเองและอยากไปเล่นให้ เชลซี มากกว่า โดยให้เหตุผลว่าต้องการเคารพอีกฝ่ายที่แสดงความสนใจในตัวเขามานานแล้ว
ท้ายที่สุด ไกเซโด้ ก็ได้มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวรวม 115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,060 ล้านบาท) แต่กลับกลายเป็นว่าเขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคาเท่าไหร่จนทำให้เขาเจอทั้งคำตำหนิและคำเยาะเย้ยในช่วงที่ผ่านมา
“มอยเซส คนเดิมจะกลับมาแน่ และจะยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมรวมถึงจะทำให้ เชลซี รู้สึกยินดีปรีดาเป็นอย่างมาก ผมไม่ได้ตื่นตระหนกอะไร เพราะผมรู้ดีว่าช่วงเวลาแบบนี้มันอาจจะเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา และผมจำเป็นต้องมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเข้าไว้ (ผู้จัดการทีม เชลซี (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) เองก็คอยสนับสนุนผมอยู่ตลอด” แข้งวัย 22 ปี ระบุ

lucia88 baanpolball ap123 w88 dee88 gicc lucia68 yingpla999 betflik68 easyslot