แฟน แมนยู ว่าไง สองกูรูดังวิจารณ์ โอนาน่า คือดีลยอดแย่ของพรีเมียร์ลีกประจำซีซั่น

jamie carragher and roy keane

เจมี คาร์ราเกอร์ และรอย คีน วิพากษ์วิจารณ์อังเดร โอนาน่า ว่าเป็นข้อตกลงที่แย่ที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โอนาน่าย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ ผู้รักษาประตูทีมชาติแคเมอรูนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากความผิดพลาดบ่อยครั้ง
เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ รอย คีน สองผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง วิพากษ์วิจารณ์ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นกำลังเสริมที่แย่ที่สุดของฤดูกาล
“ข้อตกลงที่น่าผิดหวังที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้คือผู้รักษาประตูจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล (อังเดร โอนาน่า และเดวิด รายา)” คาร์ราเกอร์กล่าว
“พวกเขาค่อนข้างย่ำแย่แม้ว่าพวกเขาจะเข้ามาอัพเกรดจากผู้รักษาประตูคนก่อนก็ตาม และเกือบจะเท่าเดิมหรือแย่กว่าเดิมด้วยซ้ำ”
Keane เห็นด้วย แต่เขามุ่งความสนใจไปที่ Onana เป็นพิเศษ โดยเสริมว่า “ข้อตกลงที่น่าผิดหวังที่สุดคือ Andre Onana ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมีสิทธิ์ที่จะปล่อย David de Gea ไป แต่ชาวคาตาลันนำคนอื่นเข้ามาและพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่แย่กว่านั้นอีก “
โอนาน่าย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ แต่นักเตะทีมชาติแคเมอรูนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของเขา และทำผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง