ข่าวเด็ดฟุตบอล แค่ 3 เกมเท่านั้น ! พอล เมอร์สัน ฟันธง เอริค เทน ฮาก ไม่รอดกลางเดือนธ.ค

Paul Merson

พอล เมอร์สัน อดีตสตาร์อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ ทำนายว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไล่เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ออก ถอนตัวจากตำแหน่งหาก “ปีศาจแดง” แพ้ 3 นัดถัดไป

สถานการณ์ของ “ปีศาจแดง” ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษน่าเป็นห่วงเนื่องจากรั้งอันดับ 7 มี 24 แต้มจากการลงเล่น 14 นัด ขณะที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกยังตกอยู่ในความเสี่ยง ต้องตกรอบในรอบแบ่งกลุ่ม

ด้วยเหตุนี้ สื่อหลายแห่งรายงานว่าผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งหนึ่งหมดศรัทธาในตัวเทน ฮาก หลังจากไม่พอใจกับสไตล์การบริหารของเขา ซึ่งส่งผลให้สโมสรทำผลงานได้ย่ำแย่

เนื่องจากสถานการณ์ย่ำแย่ทั้งในและนอกสนาม เมอร์สันเชื่อว่าอนาคตของเทน ฮากอยู่ในสมดุล เนื่องจากผลการแข่งขันจะเล่นแบบนัดต่อนัด พร้อมระบุชะตากรรมโค้ชชาวดัตช์แล้วยังมีสิทธิ์โดนไล่ออกในวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอกับบาเยิร์น มิวนิค

“ฉันไม่ได้พูดเกินจริงเมื่อฉันพูดว่าเกมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับนิวคาสเซิลเป็นหนึ่งในเกมรุกฝ่ายเดียวมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นในพรีเมียร์ลีก ฉันคิดว่ามันน่าอายจริงๆ ฉันช็อคกับวิธีการเล่นของ ยูไนเต็ด และพวกเขาขาดความพยายาม”

“ในขณะที่เชลซีอยู่ตรงกันข้าม เพราะพวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม (เอาชนะไบรท์ตัน) ผมไม่เคยเห็นพวกเขาชนะเกมแบบนี้โดยมีผู้เล่น 10 คน แต่พวกเขายึดติดกับสไตล์ของตัวเอง และมันก็ยุติธรรมกับสิ่งที่พวกเขาได้รับ” ”

“เชลซีมีนักเตะที่พร้อมจะเจอกับยูไนเต็ด และผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น” ตอนนี้เชลซีปรับตัวมาเล่นเป็นทีมแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะมีปัญหาในการป้องกันเล็กน้อยก็ตาม แต่พวกเขาทำได้ดีมากในการเจอกับไบรท์ตันโดยเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมที่แย่สองเกม แต่พวกเขายังคงพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์ของพวกเขา หากพวกเขาแพ้เชลซี, บอร์นมัธ และบาเยิร์น ผมจะไม่เห็นมัน เทนฮาคจะรักษางานของเขาไว้ได้อย่างไร”

“ผมคิดว่าพวกเขาจะเอาชนะบอร์นมัธได้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาอาจจะทำได้ดีในการเจอกับบาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว (แชมเปี้ยนส์ลีก)” เพียร์สัน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นกูรูด้านฟุตบอลกล่าว

saclub7 joker369 win88th 99racha lava1688 123auto dk7 pxj00 okdbet get77 uwin789 hit789 w69 betflik93