ข่าวเด็ดฟุตบอล ยอมพูดแล้ว เป๊ป เล่าจังหวะหวิดฟาดปาก นูนเญซ เกม แมนฯ ซิตี้ เจ๊า ลิเวอร์พูล

ข่าวเด็ดฟุตบอล ยอมพูดแล้ว เป๊ป เล่าจังหวะหวิดฟาดปาก นูนเญซ เกม แมนฯ ซิตี้ เจ๊า ลิเวอร์พูล

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจเกี่ยวกับการปะทะกับดาร์วิน นูเญซ กองหน้าลิเวอร์พูล หลังเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
ความเคลื่อนไหวหลัง “เดอะบลูส์” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
มีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมเมื่อผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เดินไปหาดาร์วิน นูเญซเพื่อจับมือ ก่อนที่เป๊ปจะพูดอะไรบางอย่างซึ่งทำให้นูเญซต้องจับมือ นูเญซโกรธและเกือบจะทะเลาะกัน ร้อนแรงจนผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเอานูเญซออกไป
ซึ่งเป๊ปพูดถึงเรื่องนี้ว่า “เขาแค่แข็งแกร่งกว่าผม! ฟังนะ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันไม่ได้หงุดหงิดกับประสิทธิภาพเลย เพราะผมพอใจมาก โปรดต่อคำถามที่สองครับ บางทีอาจเป็นคำถามสุดท้ายเกี่ยวกับดาร์วิน นูเญซ และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานของเรา เพราะเรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน”
“มันเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม ฉันภูมิใจมาก อาจเป็นเพราะเราพลาดจังหวะสุดท้ายเล็กน้อย แต่พวกเขาก็ป้องกันได้ดีมาก การยิงเข้ากรอบใส่ลิเวอร์พูลเพียง 2 ครั้งถือเป็นคำชมอย่างมากต่อวิธีการทำงานของเรา”