สเปอร์ส สร้าง 2 สถิติสุดแย่ หลังพ่าย คาบ้าน เวสต์แฮม

สเปอร์ส เวสต์แฮม

เวสต์แฮมฯ ส่งผลให้ สเปอร์ส กลายเป็นทีมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่สร้างสถิติแย่ๆ ขึ้นมา 2 แบบ ขณะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ของทีมก็กระตุ้นให้เหล่าแข้ง “ไก่เดือยทอง” รีบกลับมาให้ได้โดยเร็ว  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สร้างสถิติที่เลวร้ายขึ้นมาถึง 2 อย่าง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา  เกมนี้ สเปอร์ส ขึ้นนำได้ตั้งแต่นาทีที่ 11 จากผลงานของ คริสเตียน โรเมโร่ แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 52 จาก จาร์ร็อด โบเว่น ก่อนที่ เจมส์ วอร์ด-เพราส์ จะทำประตูชัยให้ “ขุนค้อน” ในนาทีที่ 74  สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ สเปอร์ส กลายเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ชนะเกมที่นำไปก่อน 1-0 มากถึง 5 นัดติดต่อกัน เพราะ 4 เกมก่อนหน้านี้ที่แพ้ เชลซี 1-4, พ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2, แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 และเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 นั้น “ไก่เดือยทอง” เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนทั้งหมด

นอกจากนี้ สเปอร์ส ก็ยังเป็นทีมแรกที่แพ้คาบ้านในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งที่เป็นฝ่ายนำไปก่อน 1-0 มากถึง 3 นัดติดต่อกันด้วย ซึ่งหลังจบเกมนั้น อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ก็กระตุ้นลูกทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งให้ได้  กุนซือชาวออสเตรเลียเผยว่า “มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมาสงสารตัวเองและมองหาการปลอบประโลมจากทุกที่ มันมีทางเดียวที่จะเปลี่ยนสถานการณ์ของเราได้ และนั่นคือการมาที่สนามแห่งนี้พร้อมกับทำผลงานให้ดีในเกมวันอาทิตย์นี้ (เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ในบ้านของตัวเอง) สิ่งที่เราต้องทำไม่ใช่แค่เล่นให้ดี แต่เป็นการลงไปทุ่มสุดตัวและแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นเกี่ยวกับตัวเราเองในฐานะทีม”

บางครั้งเราอาจจะหลอกตัวเองได้ว่าเรากำลังเดินหน้าไปยังทิศทางไหนด้วยการทำเรื่องดีๆ แค่ไม่กี่อย่างขึ้นมา แต่เหมือนที่ผมบอกไปตั้งแต่วันแรกนั่นแหละว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมอยากชนะและนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมาถึงสโมสรฟุตบอลแห่งนี้ นั่นคือข้อความของผม

123faz, miami 1688, 123fox, naza168, sawan888

เรายังต้องทำงานกันอีกเยอะ ผมพูดแบบนั้นตั้งแต่วันแรก เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของสิ่งที่เราจำเป็นต้องสร้างขึ้นมา เกมอย่างในวันนี้มันทำให้ผมมีหลักฐานและพลังงานมากกว่าเดิมถึงเรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องทำงานกันมากแค่ไหน”

hilo789, pgslot99, imba99, ole777, occ88