แข้ง เอฟเวอร์ตัน ปะทะ นิวคาสเซิ่ล เดือดหลังเกม ที่ผ่านมา

Everton vs Newcastle

ปะทะ แข้งเดือด เกิดจังหวะเดือดหลังจบเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ นิวคาสเซิ่ล เพราะนักเตะของทั้ง 2 ทีมมีจังหวะฟาดปากกันแบบรุนแรง ยังดีที่มันไม่บายปลายมากนัก นักเตะบางส่วนของ เอฟเวอร์ตัน กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทะเลาะกันอย่างดุเดือดหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เอาชนะอีกฝ่าย 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา

หนึ่งในคนที่เป็นเหมือนตัวละครหลักของเหตุวิวาทครั้งนี้คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน โดยตอนแรกเขาเดินมาที่กลางสนามตามปกติ แต่แล้ว บรูโน่ กีมาไรส์ กองกลางของทีมเยือนก็ออกอาการหัวเสียสุดๆ จนเดินมาชี้หน้าใส่ พิคฟอร์ด ทั้งนี้ นายทวารชาวอังกฤษไม่ได้เกรงกลัวอีกฝ่ายพร้อมกับจ้องหน้ากลับไป ซึ่งในจังหวะต่อมา กีมาไรส์ ก็ตบะแตกจนผลัก พิคฟอร์ด แถมหลังจากนั้น ฟาเบียน ชาร์ ก็พุ่งมาจะหาเรื่อง พิคฟอร์ด ด้วย ยังดีที่คนอื่นๆ เข้ามาขวางเอาไว้ได้ทันทำให้สุดท้ายไม่มีอะไรรุนแรงมากไปกว่านั้น

จนถึงตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าอะไรเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ โดยบางคนเชื่อว่ามันเป็นเพราะนักเตะบางส่วนของ นิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจที่ พิคฟอร์ด ออกท่าทางแบบโอเวอร์แอ็คติ้งในตอนที่ เอฟเวอร์ตัน นำอยู่ 2-0 รวมถึงฉลองชัยชนะแบบเกินกว่าเหตุ ส่วนสาเหตุที่ พิคฟอร์ด แสดงท่าทางเหล่านั้นมันอาจจะเป็นเพราะส่วนหนึ่งเขาเป็นแฟนบอลตัวยงของ ซันเดอร์แลนด์ คู่อริตัวฉกาจของ “สาลิกาดง” นั่นเอง

omg777 slotxoth 123goal huay bk8 movewinbet ninja168 m168 ubet89 123win88 g2g98 sagame66 123vip