ตำนาน เชลซี ชี้ชัดใครคือผู้จัดการทีมที่เหมาะจะดึงตัวมาคุมทัพกู้วิกฤต

Ruud Gullit

รุด กุลลิท สนับสนุนเชลซีในการดึงโชเซ่ มูรินโญ่กลับมาเป็นผู้จัดการทีม โค้ชที่ยังคงว่างงานหลังจากแยกทางกับโรม่า ก่อนหน้านี้เคยประสบความสำเร็จกับทีมภายใต้การคุมทีมของโรมัน อับราโมวิช

รุด กุลลิท อดีตนักเตะและผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เจ้าของทีม “สิงห์บลูส์” ดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม แทนที่จะเป็น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่โชว์ผลงานได้ย่ำแย่

อดีตกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ที่เคยอยู่กับเชลซีระหว่างปี 1995-1998 กล่าวว่า “ผมคิดว่า มูรินโญ่ สามารถทำงานร่วมกับนักเตะอายุน้อยได้ แน่นอนเขาทำได้ และผมก็คิดด้วย” เขาสามารถประสบความสำเร็จกับทีมชุดนี้ได้เช่นกัน”

“ผมชอบมูรินโญ่ ผมชอบเขาจริงๆ ผมคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันน่าเหลือเชื่อมาก” แต่ตอนนี้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก บางครั้งเขาใส่ใจกับสิ่งที่ผิดมากเกินไป แต่ฉันคิดว่าเขายังมีศักยภาพอยู่”

มูรินโญ่ วัย 61 ปี ถือเป็นโค้ชคนหนึ่งที่แฟนบอลเชลซีรักและเคารพมากที่สุด เขาเคยควบคุมกองทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” 2 สมัย พาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย

ปัจจุบันโค้ชรุ่นเก๋า เลือดฝอยทอง ปัจจุบันว่างงานเขาแยกทางกับโรม่าเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว

แอสตันวิลล่า ราคา บอล บาเยิร์น ทีเด็ดวันนี้ กัลโช่ เซเรียอา ผลบอลยูฟ่า ราคาบอลสด แมนซิ ผลบอลสดๆ ผลบอลสดภาษาไทย thscore ผลบอล