กวินทร์ พูดแบบนี้ หลังได้เล่นในรอบ 2 ปี แถมเซฟกระจายพาทีมชนะ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารวัย 34 ปี เปิดใจหลังได้กลับมาลงเฝ้าเสาเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี บอกคิดถึงบรรยากาศในสนาม และขอโฟกัสพาทีม “กิเลนผยอง” เก็บชัยชนะต่อเนื่อง

จากเกม รีโว่ ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0

โดยเกมนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากที่ต้องบาดเจ็บไปนาน และช่วยให้ทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะแบบไม่เสียประตูได้ด้วย

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้กล่าวเปิดใจถึงการกลับมาลงเล่นอีกครั้งว่า “บรรยากาศแบบนี้คือสิ่งที่ผมรอมานาน ตัวผมห่างหายจากเกมจริงไปนานมากด้วยอาการบาดเจ็บ วันนี้ก็ดีใจมากครับที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง”

“ผมรักทีม เมืองทอง มาก และมีความสุขที่ได้เจอกับแฟนบอล และยิ่งดีใจที่พาทีมเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้”

“ส่วนตัวก็พอใจกับฟอร์มของตัวเองในระดับหนึ่ง แต่มันเพิ่งเป็นเกมแรกของผม ก็อยากทำให้ดีกว่านี้ และต้องให้เครดิตทุกคนด้วย ทั้งนักเตะตัวจริง รวมถึงตัวสำรองที่เปลี่ยนลงมา และสตาฟฟ์โค้ชที่ทำงานหนักมาตลอด”

“เรื่องทีมชาติ แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องการรับใช้ชาติ เพราะมันเป็นเกียรติประวัติ แต่ตอนนี้ตัวผมต้องโฟกัสเรื่องการช่วยเมืองทอง ลงเล่นให้ได้สม่ำเสมอ และพยายามพัฒนาตัวเอง ซึ่งหากมีโอกาส ทุกอย่างก็อยู่ที่โค้ช ก็ขอบคุณแฟนบอลทั้งที่มาในสนามและ เชียร์ทางหน้าจอ เกมนี้ก็ไม่ง่ายเพราะก่อนหน้านี้ เรานำก่อนแต่ก็รักษาสกอร์ไม่ได้ และยังไม่มีแต้ม ก็ฝากแฟนบอลตามเชียร์กับเกมที่เหลืออยู่ด้วย”