เรื่องใหญ่!!รัฐมนตรีฮ่องกง ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ชี้แจงไม่ส่ง เมสซี่ ลงเล่น

Hong Kong Minister & Messi

รัฐมนตรีกีฬาของฮ่องกง เรียกร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขัน และทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ชี้แจงว่าทำไมถึงไม่ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม ในเกมกระชับมิตรกับทีม ออล สตาร์ ฮ่องกง

จากเกมนัดกระชับมิตร คู่ระหว่าง ออล สตาร์ ฮ่องกง ที่แพ้ อินเตอร์ ไมอามี่ 1-4 เมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่สนาม ฮ่องกง สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้แฟนบอลฮ่องกง ไม่พอใจอย่างมากที่ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ไม่ยอมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงสนาม จนทำให้หลายคนเรียกร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันคืนเงินค่าตั๋ว

แม้จะมีการเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ว่า ลิโอเนล เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง จนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ แต่แฟนบอลฮ่องกงก็ยังไม่พอใจเหตุผลนี้อยู่ดี

ล่าสุดมีรายงานว่า เควิน เหยือง รัฐมนตรีกีฬาของฮ่องกง ได้เรียกร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะการไม่ส่ง เมสซี่ ลงสนาม ผิดข้อตกลงที่ทำกันไว้

lotto432, ufabet888, riches666, pg joker, hengjing168

มีการระบุว่า Tatler Asia ฝ่ายจัดการแข่งขันเกมนี้ มีข้อตกลงว่าจะส่ง เมสซี่ ลงเล่นอย่างน้อย 45 นาที หากเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ 

ซึ่งก่อนเกมนี้จะเริ่ม ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ยังยืนยันว่า เมสซี่ จะสามารถลงเล่นในครึ่งหลังได้ แต่สุดท้ายแล้ว เมสซี่ ก็ไม่ถูกส่งลงสนาม

รัฐมนตรีกีฬาของฮ่องกง ได้เผยว่า “เราเรียกร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันชี้แจงถึงเรื่องนี้ หรือไม่ก็หาทางเยียวยาด้านอื่นเพื่อแฟนบอลแทน”

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ฝ่ายรัฐบาลฮ่องกง เป็นผู้ออกเงินสนับสนุนการจัดการแข่งขันราว 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเชิญทีม อินเตอร์ ไมอามี่ มาแข่งที่ฮ่องกงอีกด้วย

g2gcash, ufathai, sbfplay, ivip9, b2yclub