เทน ฮาก ยินดีจะได้ โอนาน่า กลับคืนมือ 1

Andre Onana

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเกมที่จะบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ จะได้ข่าวดีเพราะจะได้ อังเดร โอนาน่า นายด่านมือ 1 กลับคืนสู่ทีม

อังเดร โอนาน่า นายทวารมือ 1 ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเดินทางไปช่วยทีมชาติแคเมอรูน ทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา แต่สุดท้าย แคเมอรูน ก็ตกรอบ 16 ทีม และต้องยุติเส้นทางไว้แค่นี้

แต่ล่าสุด เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่า อังเดร โอนาน่า จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 03.15 น.

โดยตอนนี้ อังเดร โอนาน่า เดินทางมาถึงประเทศอังกฤษแล้ว และสภาพร่างกายของเขาก็ไม่มีปัญหาที่จะลงเล่นในคืนนี้

นอกจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังมี ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ และ คาเซมิโร่ ที่พร้อมจะลงเล่นในเกมนี้อีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม เมสัน เมาท์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ เพราะยังบาดเจ็บอยู่

เอริค เทน ฮาก ได้กล่าวในงานแถลงความพร้อมว่า “อังเดร โอนาน่า จะกลับมาแล้ว ซึ่งจะช่วยเราได้มาก ทุกคนในทีมเชื่อมั่นในตัวเขา ทีมของเราจะแข็งแกร่งขึ้น”

pokies online pokies online pokies australia pokies net pokies online aristocrat aristocrat share price free pokies aristocrat bet365 ladbrokes ตรวจหวย1กุมภาพันธ์2567