ศุภชัย เชื่อเกมดวล โอมาน งานหนักกว่าเจอ คีร์กีซ

Supachai Jaided

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย พอใจที่เก็บ 3 แต้มตุนไว้ได้ แต่เชื่อว่าเกมดวล โอมาน ในนัดต่อไปจะเข้มข้นมากกว่านี้ เพราะคู่แข่งมีประสิทธิภาพที่สูงขึ้น

เมื่อวานที่ผ่านมา (17 ม.ค.) ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟ ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้แบ่งนักเตะออกเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงแข่งขันเน้นการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนอีกชุดได้ลงซ้อมเพื่อเรียกความฟิตและรักษาระดับร่างกาย

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทย ได้กล่าวว่า “เป็นผลงานของทีมที่ดี เราตั้งเป้าหมายไว้อยู่แล้วว่าจะเก็บ 3 แต้มเพื่อเป็นการต่อยอดในเกมต่อๆไป เพราะเราไม่ได้คิดว่าจะมาเล่นแค่ 3 แมตช์แล้วกลับบ้าน”

“บรรยากาศในทีมดีอยู่แล้วตั้วแต่มาถึงกาตาร์ พวกเราพยายามสื่อสารและพูดคุยกัน ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอิชิอิต้องการอะไร เราต้องทำการบ้านกับเขาอย่างไร ก็เป็นความมั่นใจของทีมเราและทำผลงานได้ดีตามที่เราสเกาท์คู่แข่งเอาไว้”

“2 ประตูที่ทำได้ก็ดีใจและขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่น รวมถึงทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ที่ช่วยเหลือกัน มันเลยทำให้ผลงานออกมาดี เรื่องแฮตทริกก็มีแอบคิด แต่ก็เสียดายเพราะมีโอกาสในจังหวะเข้าฮอร์ส แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะก็สิ่งสำคัญกว่าคือผลงานของทีม

“ในเกมที่ผ่านมา โค้ชก็ได้กำชับหลังจากขึ้นนำ บอกเราว่าอย่ารับต่ำเกินไป เพราะรายละเอียดตอนนาที 30 เราเริ่มถอยต่ำลงมา โค้ชเลยไล่ให้ยืนสูงมากขึ้น และรอจังหวะที่เขาผิดพลาดเเละเล่นตามสไตล์ที่ถนัด ข้อผิดพลาดยังมีรายละเอียดที่เราต้องกลับมาทำงาน เช่น เรื่องจังหวะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ เพราะเกมต่อไปมันจะเข้มข้นมากกว่านี้และคู่ต่อสู้มีประสิทธิภาพน่าจะมีประสิทธิภาพที่สูงชึ้น เราก็ต้อวรับมือและเล่นเกมของเรา”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 16 มกราคม 2567 เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม ถ่ายทอดทาง PPTV HD ช่อง 36 และ T-Sports 7

vsc888 betflix285 pg888th 3xbet sagame6699 pg168 bet911 ninja168 pgslot99 sands999