ทีมชาติไทย รายงานตัวอุ่น ญี่ปุ่น อิชิอิ เร้าต้องดุดัน และไม่เกรงกลัว

ทีมชาติไทย รายงานตัวอุ่น ญี่ปุ่น อิชิอิ เร้าต้องดุดัน และไม่เกรงกลัว

วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเก็บตัว อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น

การรายงานตัวครั้งนี้ นำโดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะจำนวน 11 คน ซึ่งส่วนที่เหลือจะเดินทางตามมาสมทบ หลังเสร็จสิ้นโปรแกรมไทยลีก ในวันที่ 28 ธันวาคมนี้

ภายในงานรายงานตัว มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า “เป้าหมายในการเก็บตัวครั้งนี้คือการเจอกับญี่ปุ่น แม้ระยะเวลาจะไม่มาก แต่เราก็พยายามเตรียมตัวให้่พร้อมที่สุดสำหรับการเจอกับญี่ปุ่น”

“แน่นอนการเจอกับ ญี่ปุ่น พวกเขาเป็นทีมระดับโลก อยากให้ทีมชาติไทยแสดงศักยภาพของตัวเอง และความเป็นนักสู้ของทีมชาติไทย เล่นแบบไม่เกรงกลัวญี่ปุ่น ในเกมนี้ อยากให้ทุกคนแสดงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุด”

“เราจะพยายามทำให้เต็มที่ตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้ายของเกม ความคิดของผม นักเตะทุกคนที่ได้มาติดทีมชาติไทย จะต้องเล่นอย่างดุดัน แล้วครั้งนี้ในการเรียกตัวนักเตะมาติดทีมชาติ ก็เรียกคนที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในลีก แต่บางคนก็ไม่สามารถมาได้ เพราะติดภารกิจบางอย่าง เป้าหมายในเกมนี้ อยากให้ทุกคนที่ได้โอกาสมาแสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา”

“เราเลือกนักฟุตบอล ไม่ได้มองแค่ใครมาแทนใคร เราเลือกจากขุมกำลังขนาดใหญ่ นักบอลบางคนอาจจะมีอาการบาดเจ็บบ้าง จุดนั้นก็ถือว่าน่าเสียดาย แต่มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่อง วันที่ 1 มกราคม 2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

lotto432, ufabet888, riches666, pg joker, hengjing168, g2gcash, ufathai, sbfplay, ivip9, b2yclub