ปาปาส ลั่น บุรีรัมย์ ต้องชนะ โคฟุ พลิกแซงเข้ารอบ ACL

Tunder Castle

ปาปาส เชื่อ ปราสาทสายฟ้า ยังมีโอกาสเข้ารอบ แม้มีผู้เล่นติดโทษแบน ด้าน กัปตันต้น เผย เพื่อนร่วมทีมมีความมุ่งมั่น หวังทีมได้ไปต่อรอบน็อกเอาต์ 

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 16.30 น. 

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม เข้าร่วม ส่วน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ส่ง โยชิยูกิ ชิโนดะ ผู้ฝึกสอน และมาซาฮิโระ เซกิงูชิ ปราการหลังของทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า เผยว่า “ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นทีมของเราค่อนข้างมีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่มาก ตอนนี้ทีมของเรายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ แต่ทีมของเราค่อนข้างโชคไม่ดี เพราะมีนักเตะที่จะติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทีมที่เราจะใช้ในวันพรุ่งนี้จะเป็นทีมที่ทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์มีความภาคภูมิใจ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความได้เปรียบที่ทีมเยือนไม่ได้มีเกมต่อเนื่อง เพราะลีกปิดไปแล้วกว่า 1 เดือน ปาปาส เผยว่า “ถึงแม้ลีกเขาจะปิดไป 1 เดือน แต่เขามี 1 เกมก่อนหน้านี้เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่หากมองมาที่เรา ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันทุก ๆ 3 วัน เราอาจจะไม่ได้เปรียบเขามากเรื่องของความสดของนักเตะ”

ส่วน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เผยว่า “แน่นอนเราเล่นในบ้าน เรายังมีเกมที่ดีทุกคนที่จะลงไปเล่นในวันพรุ่งนี้ทุกคนจะเต็มที่เพื่อแฟนบอลแน่นอน”

“กัปตันต้น” ตอบคำถามถึงสภาพจิตใจเพื่อนร่วมทีมว่า “แน่นอนเกมล่าสุดเราชนะมา 4-1 เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจขึ้นเยอะ คิดว่าเกมนี้เป็นอีกเกมที่เราจะเอาชนะให้ได้เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ทุกคนจะเล่นกันอย่างเต็มที่ครับ”

ขณะที่ โยชิยูกิ ชิโนดะ เผยถึงการเตรียมทีมว่า “ความพร้อมของเราตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก ลีกของเราปิดมาแล้ว 1 เดือน มันทำให้เรามีเวลาที่จะเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มากพอสมควร ซึ่งเรารู้ว่ามันเป็นงานที่ยากในการมาเยือนที่นี่ ด้วยสถานะการณ์ของกลุ่มที่ทุกทีมมีคะแนนสูสีกัน เราเลยตัดสินใจเดินทางมีที่ก่อนโปรแกรมฝึกซ้อมจริง 1 วัน เพื่อที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศ แน่นอนเราต้องเป้ามหายที่จะมาชนะให้ได้ หวังว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดีของเราอีกเกม”

n83 stp4bet lucia68 goal123 theonebet

ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่น สอบถามถามถึงกรณีที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นถูกแบน 3 คน โยชิยูกิ ชิโนดะ เปิดเผยว่า “ต้องบอกว่าเราไม่ได้สนใจเรื่องอื่น ๆ สิ่งแรกที่เราต้องทำคือโฟกัสกับทีมของเราเอง เราสนใจเกมที่จะลงสนามพรุ่งนี้ เราไม่ได้มองย้อนกลับไปในเกมที่ผ่านมา เราต้องลงสนามไปทำผลงานให้ดีเท่านั้นในวันพรุ่งนี้ ส่วนเรื่องสภาพอากาศอย่างที่บอกไปที่นี่ค่อนข้างร้อน แน่นอนเป็นหนึ่งเรื่องที่เราต้องปรับ เพราะตอนนี้ที่ญี่ปุ่นหนาวแล้ว เราได้มีการซ้อมตั้งแต่เมื่อวานนี้ แต่อย่างไรก็ตามวันแข่งเราก็จะปรับแผนการเล่นไปตามสถานการณ์และสภาพอากาศด้วย”

ด้าน มาซาฮิโระ เซกิงูชิ กล่าวว่า “ผมคาดหวังว่าเราจะได้ 3 คะแนนในเกมนี้ ผมอยากเห็นการลงเล่นอย่างเต็มที่ของเพื่อนร่วมทีมทุกคน หลังจากที่ทีมของเราทำมาได้ดีแล้วก่อนหน้านี้ แต่ผมก็ยังมองว่าเกมพรุ่งนี้เป็นเกมที่ยากมาก เราก็แค่หวังว่าจะเป็นเกมที่ดีของเราอีกเกม”

pxj com ufa600 sagame kickoffbet