เอียน ไรท์ แนะ ฮอยลุนด์ ไปคุยเพื่อนร่วมทีม ทำไมไม่จ่ายบอลให้เขา

Ian Wright

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าชื่อดัง แนะนำให้ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปคุยกับเพื่อนร่วมทีม ว่าทำไมถึงไม่ยอมจ่ายบอลให้เขา หลังเห็นต้องยืนโดดเดี่ยวในเขตโทษ

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานและฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำให้ช่วงหลังหลุดไปเป็นตัวสำรองของทีมแล้ว

ในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ บอร์นมัธ 0-3 ราสมุส ฮอยลุนด์ ก็ได้ลงเล่นโดยเป็นตัวสำรอง และไม่สามารถช่วยให้ทีมพลิกสถานการณ์ให้กลับมาได้

โดยในเกมนั้นมีจังหวะสำคัญที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้บอลบุกขึ้นมา แต่เลือกที่จะยิงเอง ไม่ยอมจ่ายให้ ฮอยลุนด์ ที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า

ทำให้ เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าชื่อดัง ได้ออกมากล่าวถึง ฮอยลุนด์ ว่าให้เขาเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีม ว่าทำไมถึงไม่ยอมจ่ายบอลให้

“ตามความเห็นของผม ฮอยลุนด์ ต้องเข้าไปคุยกับ ดาโลต์ และเพื่อนคนอื่นๆ ว่าทำไมถึงไม่จ่ายบอลมาให้เขา ผมคิดว่าเพื่อนๆไม่ให้ความเคารพเขาเลย คุณลองดูสิ ดาโลต์ เลือกที่จะยิงเองจากมุมที่มันแย่สุดๆ แทนที่จะจ่ายบอล”

“เขาไม่แม้แต่จะมองไปที่ ฮอยลุนด์ ด้วยซ้ำ ดังนั้น ฮอยลุนด์ จะต้องเข้าไปคุยในห้องแต่งตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง เพราะหลายๆเกมเขาก็โดนทำแบบนี้เสมอ”

สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ เขายังทำประตูไม่ได้เลยในพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 12 นัด ส่วนในแชมป์เปี้ยนส์ลีก เขายิงไปได้ 5 ประตู