เลิกปั้นได้แล้ว อดีตแข้ง แมนยู ชี้ส่งโกล์สำรองเล่นหน้าเป้ายังดีกว่า มาร์กซิยาล

Anthony Martial

Paul Parker วิพากษ์วิจารณ์ Anthony Martial ที่ดูไม่มีความสุขเสมอไป ปาร์คเกอร์เชื่อว่าผู้รักษาประตูสำรองของสโมสรจะทำผลงานได้ดีกว่ามาร์กซิยาล มาร์กซิยาลอีกรายยิงให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้เพียง 2 ประตูในฤดูกาลนี้

พอล ปาร์คเกอร์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ดูไม่มีความสุขตลอดเวลา เขายังเชื่อว่าผู้รักษาประตูสำรองของสโมสรจะทำผลงานได้ดีขึ้น

“ฉันหวังว่าสถานการณ์ของเขาจะแย่ลงหลังจากการโต้แย้งครั้งนี้ ฉันหวังอย่างนั้นจริงๆ เพราะตอนนี้มันเริ่มน่าละอายมากขึ้นเรื่อยๆ” Parker บอกกับ SpilXperten

“เขามีโอกาสพิสูจน์ตัวเองที่เซบีย่า เขากลับมาและได้รับโอกาสมากมาย แต่เขาไม่คว้าโอกาสนั้นไว้ มันเหลือเชื่อมาก เขาไม่ได้แสดงความกระตือรือร้นเลย”

“เขาดูบูดบึ้งอยู่เสมอ ฉันมองดูเขาและบางครั้งก็เชื่อว่าเขาควรจะนั่งอยู่ที่โต๊ะในลาสเวกัส เพราะเขาดูเหมือนนักพนัน เราไม่รู้ว่าเขาจะสนุกหรือเปล่า คุณแค่ไม่รู้”

“ถ้าผมทำแบบที่เขาทำเมื่อผมเล่นให้กับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผมคงไม่มีอนาคตอย่างแน่นอน” แถมยังไม่มีผู้เล่นที่สนับสนุนฉันเลย”

“เขาไม่เคารพเจ้านายของเขา คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ไม่ว่าจะโต้แย้งอะไรก็ตาม ฉันก็กังวลว่านี่อาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ครั้งต่อไปถ้าราสมุส ฮอจลุนด์เล่นไม่ได้ พวกเขาควรส่งผู้รักษาประตูสำรองไปก่อนมาร์กซิยาล เขาจะทำหน้าที่ได้ดีขึ้น”

“มาร์กซิยาลดูไม่มีความสุขกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่สนใจเพื่อนร่วมทีม” และเขาก็ทำให้คนอื่นกลายเป็นผู้เล่นที่ไม่ดีเช่นกัน”

มาร์กซิยาลยิงได้เพียง 2 ประตูให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ แม้จะเริ่มต้นด้วยการแพ้นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่กลับถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานที่น่าผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า มาร์กซิยาลถูกถ่ายภาพโต้เถียงกับเอริก เทน ฮาก หลังจากที่กองกลางชาวดัตช์สั่งให้กองกลางรายนี้กดดันคู่ต่อสู้ แต่เขาปฏิเสธ